“சித்தி” என்ற சொல்லின் பெயரால் சித்தா என்று பெயரிடப்பட்டது. சித்தி என்பது தமிழ் வார்த்தையின் அர்த்தம் முழுமையை அடைதல் அல்லது உன்னதத்துடன் ஒன்றாக மாறுதல். “சித்தர்கள்” என்பதும் ஒரு தமிழ் வார்த்தையாகும். இது அஷ்ட மஹா சித்தியை வென்ற ஒருவரிடமிருந்து பெறப்பட்டது. இங்கு குறிப்பிடப்பட்டுள்ள சித்தர்கள் பிரபஞ்சத்தில் பல்லாயிரம் ஆண்டுகளாக வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் சிறந்த திறமைகளுடன் பிறந்தவர்கள் தங்கள் பக்தி மற்றும் உண்மைக்கான தேடலால் தங்கள் வாழ்க்கையில் முழுமையை அடைந்துள்ளனர். அங்குள்ள அறிவும் ஞானமும் பெற்ற பெருமைக்குரிய வாரிசுகள் திராவிடர்கள்.
சித்தர்கள் இந்தியாவில் உள்ள ஒரு வகையான துறவிகள் அவர்கள் பல சக்திகளைக் கொண்டிருந்தனர் மற்றும் அவர்களுக்கு மட்டுமே தெரிந்த குறிப்பிட்ட ரகசிய நடைமுறைகள் மூலம் கடவுள் போன்ற நிலையை அடைந்ததாகக் கூறப்படுகிறது. இந்த சக்திகள் நேரத்தையும் இடத்தையும் கட்டுப்படுத்துவது, உடலை மாற்றுவது, மூலக்கூறு மட்டத்தில் பொருளைக் கையாளுதல் மற்றும் அழியாத தன்மையை அடைவது வரை பரவியது.
சித்தர்களிடம் காணப்படும் திறன்கள்
அஷ்டமஹா சித்தி எனப்படும் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட சித்திகளால் எழுந்தருளிய தெய்வீக நபர்கள். அவர்கள் சிவ யோகிகள் மற்றும் சிவ கலாச்சாரத்தை பின்பற்றுபவர்கள். அவர்கள் ஒலி தேஹம் மூலம் பிரபஞ்சத்தின் எந்தப் பகுதியையும் அடையலாம். அவர்கள் சுய ஞான யோகிகள். சித்தர்கள் 64 கலைகளில் வல்லவர்கள். உலகில் உள்ள அனைத்து மருத்துவ முறைகளின் தாய் என நாம் அழைக்கக்கூடிய பழமையான மருத்துவ முறைகளில் ஒன்று சித்த மருத்துவம். மருத்துவம் மட்டுமின்றி, இலக்கியம், தத்துவம், ஜோதிடம், ரசவாதம், மர்மம், யோகா போன்ற துறைகளிலும் இவர்களின் பங்களிப்பு உள்ளது.
பதினெட்டு சித்தர்கள்
சித்தர்கள் சிவபெருமானைப் பின்பற்றுபவர்கள் மற்றும் வெவ்வேறு நூல்களின்படி அவர்களில் 18 பேர் இருந்தனர். அவர்களின் போதனைகள் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகள் தென்னிந்தியா மற்றும் இலங்கையின் சில பகுதிகளில் உள்ள மக்களால் முக்கியமாகப் பேசப்படும் தமிழ் மொழியில் கவிதை வடிவில் எழுதப்பட்டன. கவிதைகளை விளக்குவது மிகவும் கடினமாக உள்ளது மற்றும் ஒரு சிலருக்கு மட்டுமே புரியும் வகையில் குறியிடப்பட்ட முறையில் எழுதப்பட்டுள்ளது.
அகஸ்தியர்: பழங்காலத்தில் தமிழ் மொழி உருவாவதற்கான அடிப்படைக் கட்டமைப்பைக் கண்டுபிடித்து அடித்தளமிட்டவர் பொதிகை மலையின் குருமுனிவர் என்ற ரிஷி அவர்கள். இதிகாசங்கள் மற்றும் புராணங்களைப் பற்றி நன்றாகப் பேசியவர். அவர் அகஸ்தியர் என்று அழைக்கப்படுகிறார். அகத்தியர் அகத்திய ரிஷி, அகத்திய மகா ரிஷி, அகத்திய முனிவர், கும்ப மாமுனி, வசிஸ்டர், மற்றும் குரு முனி, தமிழ் முனி என்று பல பெயர்களால் அழைக்கப்படுகிறார். தமிழ் மொழிக்கான “அகத்தியம்” என்ற நூலின் பெயரிலும் தலைப்பிலும் தமிழ் இலக்கணக் கோட்பாட்டை வகுத்த முதல் மனிதர். அகஸ்தியர் பெயரில் மருத்துவம் சார்ந்த 342 இலக்கியங்கள் உள்ளன. அவர் ‘சித்த மருத்துவத்தின் ஹிப்போகிரேட்ஸ்’, ‘இந்திய மருத்துவர்களின் இளவரசர்’ மற்றும் இந்தியாவின் ‘சிறந்த தத்துவஞானிகளில் ஒருவராக’ கருதப்படுகிறார். மொழி, ரசவாதம், மருத்துவம், தியானம் மற்றும் ஆன்மீகம் ஆகியவற்றில் நிபுணத்துவம் பெற்றவர். பல்ஸ் கோட்பாட்டை தனது பல்வேறு நூல்களில் ஆழப்படுத்திய சித்தர் அவர். அகஸ்தியரின் பார்வையியல் சிகிச்சை இன்றும் மிகச் சிறந்ததாகக் கருதப்படுகிறது. மேலும் விவரிக்கப்பட்டுள்ள பல்வேறு நோய்களின் அறிகுறிகளும் நவீன கண் மருத்துவத்தைப் போலவே உள்ளன. அகத்தியர் இருப்பதோராயம், அகத்தியர் 500, அகத்தியர் நயனவீதி, அகத்தியர் செந்தூரம் 300, அகத்தியர் வைத்திய காவியம் 1500 ஆகியவை அவரது பங்களிப்பில் சில. அகத்தியரின் குணமளிக்கும் ஆவி தமிழகத்தின் தென்பகுதியில் அமைந்துள்ள குற்றாலம் மலையைச் சுற்றி இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது.
ராமதேவர்: அவர் யாக்கோப் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். அவர் பிறந்த இடம் பொதிகை மலை என்று நம்பப்படுகிறது. புலத்தியார் இவரது குருவாகக் கருதப்படுகிறார். இவருடைய முக்கியப் படைப்பு ராமதேவர் 1000. காயகல்பத்தின் வளர்ச்சிக்கும் பங்களித்தார். அவரது சமாதி இருக்கக்கூடிய இடம் அழகர்மலை.
திருமூலர்: திருமூலர் மறைஞானிகளின் இளவரசர் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். இவர் நந்திதேவரின் சீடர் என்று கூறப்படுகிறது. அவரது தலைசிறந்த படைப்பு திருமந்திரம். உடலையும் ஆன்மாவையும் கையாள்கிறது. திருமந்திரம் தந்திரிக் யோகாவின் பைபிள் என்று கருதப்படுகிறது. சித்த முறையின் அடிப்படைக் கொள்கைகளை வடிவமைத்த 3000 திருமந்திரம் மற்றும் சைவ சித்தாந்தம் ஆகிய புகழ்பெற்ற இலக்கியப் படைப்புகளின் முதன்மை ஆசிரியர் திருமூலர் ஆவார். திருமூலர் வதம் 21, திருமூலர் 608, திருமூலர் வளலைச் சுத்திரம் 300, திருமூலர் வைத்தியம், ஞானம், பாலத்திரட்டு ஆகியவை இவரது மற்ற பங்களிப்புகள். யோகாவின் வழக்கமான பயிற்சி சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்தையும் மேம்படுத்தும். இவரது கல்லறை சிதம்பரத்தில் இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது.
கொங்கனார்: கொங்கனார் போகரின் மகனாகக் கருதப்படுகிறார். அவர் தமிழ்நாட்டின் கொங்குநாட்டில் வாழ்ந்திருக்கலாம். ரசவாதம் மற்றும் வாழ்க்கையின் அமுதம் ஆகியவற்றைக் கையாளக்கூடிய 40 க்கும் மேற்பட்ட புத்தகங்களை கொங்கனார் எழுதினார். கொங்கனார் முக்காண்டம் 3000 பாடல்கள், முக்காண்ட சுத்திரம், வைப்பு நூல், பட்சினி, சரக்கு வைப்பு 100, நவக்கிரக காக்கிசம், கொங்கணர் வாக்கியம் 10, சுத்திரம் 13, கொங்கனார் 40, கொங்கனார் 8, கொங்கனார் தீச்சவிதி ஆகியவை இவரது பங்களிப்புகளாகும். கொங்கனார் மருத்துவம் தத்துவம் மற்றும் ஆன்மீக முறைகளுக்கும் பங்களித்தார்.
கமலமுனி: கமலமுனி தமிழ் மாதமான வைகாசியில் பிறந்தார். அவரது பிறந்த நட்சத்திரம் பூசம் 2 ஆம் பாகமாகும். கமலமுனி என்ற சித்தர் குறவர் இனத்தைச் சேர்ந்தவர். அவர் ஆறு தொடக்கம் எட்டு தலைமுறைகள் வாழ்ந்தார். இத்தகவலை போகர் தனது “போகர் 7000” என்ற நூலில் 5729 மற்றும் 5725 பாடலில் எழுதியுள்ளார்.
சட்டமுனி: சட்டமுனிக்கு சட்டநாதர் என்றும் பெயர் உண்டு. இவர் இலங்கையை பூர்வீகமாகக் கொண்டவராகக் கருதப்படுகிறார். சத்தமுனி நிகண்டு, சட்டமுனி 20, சட்டமுனி சிவயோக திரையம், சட்டமுனி முனித்தாண்டகம், சட்டமுனி மூலசுத்திரம், சட்டமுனி வாக்கியம் ஆகியவை இவரது முக்கிய படைப்புகள். இவரது கல்லறை சீர்காலியில் அமைந்துள்ளது.
கருவூரார்: கருவூரார் கருவூர் தேவர் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். இவர் பிறந்த ஊர் திரிசிரபுரம் மாவட்டம் கரூர் என்று நம்பப்படுகிறது. இவர் விஸ்வகர்மா சமூகத்தைச் சேர்ந்தவர். இடைக்காடர் இவரது சீடராகக் கருதப்படுகிறார். கருவூரார் வாத காவியம், கருவூரார் பாலத்திரட்டு, அட்டக்கண்மம் 100, கருவூரார் பூசாவிதி மற்றும் திரு இசைப்பா ஆகியவை இவரது முக்கிய படைப்புகள். தஞ்சை கோவில் கட்டுவதில் குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்பை வழங்கினார். இவரது சமாதி திரு காளத்தி அமைந்துள்ளது.
சுந்தரானந்தர்: வல்லப சித்தரின் மற்றொரு பெயர் சுந்தர நாதர். பழங்கால மதுரைக்கு சென்று பல நோயாளிகளுக்கு சிகிச்சை அளித்து பாண்டிய ராஜ்ஜியத்தின் போது கஷ்டத்தில் இருந்தவர்களுக்கு உதவி செய்துள்ளார். பாண்டிய மன்னன் அவருக்கு “எல்லாம் வல்ல சித்தர்” என்ற பட்டத்தை வழங்கினார். மதுரையில் உள்ள ஸ்ரீ மீனாட்சி சுந்தரேஸ்வரர் கோயிலில் உள்ள துர்க்கை அம்மன் சன்னதிக்கு அருகில் அவருக்கு ஒரு சிலையையும் மன்னர் நிறுவினார். இவரது பங்களிப்புகள் சுந்தரானந்தர் அதிசயசுத்திரம், சுந்தரானந்தர் ஞானசுத்திரம், சுந்தரானந்தர் சுத்திரம். இவரது சமாதி மதுரையில் உள்ளது.
வால்மீகி: ராமாயணத்தை எழுதிய வால்மீகி தென்னாட்டின் சித்தர் வான்மீகர் வேறு என்று ஒரு வாதம் உள்ளது. இருப்பினும், சித்தர் போகர் தனது கையால் எழுதப்பட்ட “போகர் 7000” இல் அவர்கள் ஒன்றே என்று பிரகடனம் செய்கிறார். வால்மீகி ராமாயணத்தை பாடல் எண் 5834 இல் எழுதிய சித்தரின் பெயர் வான்மீகர் என்று அவர் கூறுகிறார். மேலும் வால்மீகி என்ற வான்மீகி நாரதரிடம் இருந்து ஆன்மீக அறிவைப் பெற்று ராமாயணத்தை எழுதியதாகக் கூறப்படுகிறது. சித்த வான்மீகரின் சமாதி தமிழ்நாட்டில் எட்டுக்குடியில் அமைந்துள்ளது.
நந்திதேவர்: சித்தர்களில் புகழ்பெற்ற மற்றும் சக்திவாய்ந்த பார்ப்பனர் நந்தி. அவர் ஒரு பிராமணர். அவர் சிவபெருமானுக்காக 10 மில்லியன் ஆண்டுகள் தவம் செய்தார். இவர் கைலாஸாவில் சிவபெருமானுக்கு முக்கிய காவலர் ஆவார். சிவபெருமானுக்கு ஒழுக்கம் கொடுப்பதில் முதன்மையானவர். அவர் அனைத்து சித்தர்களுக்கும் குருவாகக் கருதப்படுகிறார். திருமந்திரத்தில் “மூன்று கண்கள் கொண்ட நந்தி” என்று அழைக்கப்படுகிறார். நந்தியின் கொம்புகளுக்கு இடையில் இறைவன் “சாந்திய நர்த்தனம்” செய்ததால் பிரதோஷ விரதம் முக்கியத்துவம் பெற்றது. “திரியோதசி” திதி நந்தியின் பிறந்த நாளில் வருகிறது. இந்த நாட்களில் அனைத்து சித்தர்களும் சிவனையும் நந்தியையும் அழைத்து ஆசி பெறுவார்கள். அவரது பங்களிப்பு நந்தி கலை ஞானம் 1000, நந்தீசர் 300, நந்தியேட்டு, நந்தீசர் கருக்கிடை. இவரது சமாதி காசியில் உள்ளது.
தேரையர்: ரசவாதம், மறைநூல், மருத்துவம், ஜோதிடம், மொழி எனப் பல துறைகளில் தேரர் தலைசிறந்தவராகக் கருதப்படுகிறார். அவர் சித்த அறுவை சிகிச்சைத் துறையிலும் வல்லுனர் ஆவார்.
போகநாதர்: போகர் திருமூலரின் வழித்தோன்றலாகக் கருதப்படுகிறார். போகர் சீனாவைச் சேர்ந்தவர் என்றும் ஆன்மீகத் தத்துவத்தை சீனாவில் பரப்பியவர் என்றும் நம்பப்படுகிறது. அவர் உருவாக்கிய முருகப்பெருமானின் சிலையில் நவ பாசனம் இருப்பதாக நம்பப்படுகிறது. அவர் ரசவாதம், மருத்துவம் மற்றும் யோகா துறையிலும் பங்களித்தார். பாதரச, பாதரசம் சேர்மங்கள் மற்றும் ஆர்சனிக்கல் சேர்மங்களின் தொகுப்புகளுக்கான அவரது பங்களிப்புகள் குறிப்பிடத்தக்க முறையில் அமைந்துள்ளது. சித்த மருத்துவத்தில் 42 க்கும் மேற்பட்ட நூல்களை எழுதியவர் என நம்பப்படுகிறது. போகர் நிகண்டு, போகர் கற்பம் 300, போகர் 7000, போகர் வர்ம சுத்திரம், போகர் சரக்கு வைப்பு 800, போகர் வாசி யோகம் ஆகியவை இவரது பங்களிப்புகளாகும். இவரது சமாதி பழனியில் உள்ளது.
மச்சமுனி: மச்சமுனியை நொண்டி சித்தர் என்றும் அழைப்பர். மச்சமுனி பிறந்த இடம் பாண்டிய இராச்சியத்தில் உள்ள மச்சை தேசம் என்று நம்பப்படுகிறது. இது விராடபுரம் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இவரது பங்களிப்பு பெருநூல் 800, மச்சமுனி 8, மச்சமுனி பாடல்கள், மச்சமுனி நிகண்டு. இவரது சமாதி திருப்பரங்குன்றம் என்னும் இடத்தில அமைந்துள்ளது.
கோரக்கர்: கோரக்கர் கோரக்கநாதர் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். சந்திர ரேகை 200, நமனாச திரவுகோள் 100, இரவிமேகலை 75, முத்தாரம் 96, நாதபேதம் 25, கோரக்கர் அட்டகண்மம் 100, கோரக்கர் சுன்ன சுத்திரம் ஆகியவை இவரது முக்கிய பங்களிப்புகளாகும். அவர் கஞ்சா கோரக்கர் மூலி பூர்ண லேஹ்யம் / சூர்ணம் போன்ற தயாரிப்புகளில் பயன்படுத்தினார் எனவே மூலிகை அவரது பெயரிடப்பட்டது. இவரது சமாதி இலங்கையில் உள்ள திருகோணமலையில் உள்ளது.
பதஞ்சலி: பாம்பாட்டியை பதஞ்சலி அல்லது நாகமுனி என்றும் அழைப்பர். சித்தர்களின் எட்டு தனித்துவமான சக்திகள் அவரது படைப்புகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளன. அவரது பங்களிப்புகள் ஞான சித்தியுடன் “ஆடு பாம்பே”, சிரோரோக விதி மற்றும் நாகனா விதி ஆகியவற்றுடன் தொடர்புடையவை. அவர் சமாதி இருக்கக்கூடிய இடம் திருமுதுகுன்றம்.
தன்வந்திரி: தன்வந்திரி மருத்துவத்தின் இந்து கடவுள் மற்றும் மகாவிஷ்ணுவின் அவதாரம். ஆயுர்வேதத்தின் கடவுள் என்று புராணங்களில் குறிப்பிடப்படுகிறார். வடமொழியில் பல நூல்களை எழுதியுள்ளார். தமிழ் மொழியில் இவரது பங்களிப்புகள் தன்வந்திரி கருக்கிடை நிகண்டு, தன்வந்திரி தன்வந்திரி தைலம் 500, தன்வந்திரி சிமிட்டு ரத்தின சுருக்கம், தன்வந்திரி நிகண்டு, தன்வந்திரி வைத்திய காவியம், தன்வந்திரி கலைஞானம், தன்வந்திரி 120 ரி வைத்தியம் 200, தன்வந்திரி நதி 72 ஆகும்.
குதம்பை சித்தர்: குதம்பை படைப்புகள் ஆன்மீக ஆனந்தம் மற்றும் ஞான யோகத்தை நோக்கியவை. குதம்பை சித்தர் பாடல்கள் இவரது முக்கிய பங்களிப்பு. அவரது தாயார் குடும்பத்தை ஒரு ஆபரணத்தால் அவரது காதுகளை அலங்கரித்தார். அதனால் அவரது பெயர். இவரது படைப்புகளில் குடும்ப ஞான சூஸ்திரம் 18, குடும்ப சித்தர் பாடல்கள் ஆகியவை அடங்கும். அவரது சமாதி ஸ்தலம் அழகர்மலையில் உள்ளது.
இடைக்காடர்: இடைக்காடர் இடைக்காடு சித்தர் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். ரசவதம் மற்றும் காயகற்பம் ஆகியவற்றில் அவரது பங்களிப்பு குறிப்பிடத்தக்கது. ஸ்ரீ இடைக்காடர் விஷ்ணுவின் அவதாரமாகக் கருதப்படுகிறார். ஒருமுறை ஆடு மேய்க்கச் சென்றபோது, அபரிமிதமான தெய்வீக சக்திகள் கொண்ட சித்தர் ஒருவரால் ஆசிர்வதிக்கப்பட்டதாகக் கூறப்படுகிறது. இடைக்காடர் ஞான சூத்திரம் 70 மற்றும் இடைக்காடர் கனிட நூல் ஆகியவை இவரது புகழ்பெற்ற படைப்புகளாகும். இவரது சமாதி திருவண்ணாமலையில் உள்ளது.
முதல் சித்தர் யார் என்ற பல விவாதங்கள் உள்ளன. விஷ்ணு கடவுளுடன் தொடர்புடைய ஐந்து தலை நாகமான ஆதிசேஷனின் அவதாரமாகக் கருதப்பட்ட ஸ்ரீ பதஞ்சலியைப் பற்றி சில புராணக்கதைகள் பேசுகின்றன. ஆனால் நடைமுறையில் உள்ள பாரம்பரியம் அகஸ்தியரை முதல் சித்தர் என்று குறிப்பிடுகிறது. வேத நூல்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள ஏழு முனிவர்களில் ஒருவர். மேலும் அவர் இந்து படைப்புக் கதையின் பிரம்ம கடவுளின் மகன் ஆவார். அகத்தியர் முதல் சித்தர் மற்றும் இலக்கியங்களின் ஆசிரியராகக் கருதப்படுகிறார். மேலும் அவர் கிமு 7 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்ததாகக் கருதப்படுகிறது. ரசவாதம், மருத்துவம் மற்றும் ஆன்மிகம் ஆகியவற்றில் எழுதப்பட்ட சுமார் 96 புத்தகங்கள் அவர் பெயரை குறிப்பிட்டுள்ளன. தற்போதுள்ள புராணக்கதைகளைத் தவிர சித்தர்களின் தொடக்கங்கள் காலப்போக்கில் மறைந்துவிட்டன.
சித்தர்களிடம் இருந்த அதிகாரங்கள் வகைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டன. முக்கிய வகை அஷ்ட சித்திகள் எனப்படும் 8 சக்திகளை உள்ளடக்கியது:
- அணுவிற்குள் இருக்கும் அணுவைப் போல் சிறியதாக மாறுதல் (அனிமா)
- அசைக்க முடியாத அளவு பெரியதாக மாறுதல் (மஹிமா)
- லெவிட்டேஷன் (லகிமா) நீராவி போல ஒளியாக மாறுதல்
- மலை (கரிமா) போல் கனமாக ஆக
- இடமாற்றத்தில் மற்ற உடல்களுக்குள் நுழைய (பிராப்தி)
- எல்லாவற்றிலும் இருக்க, எங்கும் பரவும் (பிரகாம்யா))
- சர்வ வல்லமையில் அனைத்து படைப்புகளுக்கும் அதிபதியாக இருத்தல் (ஈசத்வம்)
- எங்கும் எங்கும் இருப்பது (வசித்வம்)
பகவத புராணத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி பின்வருவனவற்றை உள்ளடக்கிய பத்து இரண்டாம் நிலை சித்திகள் உள்ளன.
- பசி, தாகம் மற்றும் பிற உடல் பசியால் தொந்தரவு இல்லாமல் இருப்பது
- தொலைவில் உள்ள விஷயங்களைக் கேட்பது
- தொலைவில் உள்ளவற்றைப் பார்ப்பது
- எண்ணம் செல்லும் இடமெல்லாம் உடலை நகர்த்துதல் (டெலிபோர்ட்டேஷன்/ஆஸ்ட்ரல் ப்ராஜெக்ஷன்)
- விரும்பிய படிவத்தை அனுமானிப்பது
- மற்றவர்களின் உடலில் நுழைதல்
- ஒருவர் விரும்பும் போது இறப்பது
- கடவுள்களின் கடந்த காலங்களில் சாட்சி மற்றும் பங்கேற்பு
- ஒருவருடைய உறுதியின் சரியான நிறைவேற்றம்
- ஆர்டர்கள் அல்லது கட்டளைகள் தடையின்றி இருப்பது
சித்தர்களிடம் இருந்த சிகிச்சை முறை இந்துக் கடவுளான சிவனின் மகனான முருகக் கடவுளால் அவர்களுக்கு வழங்கப்பட்டதாகக் கூறப்படுகிறது.
மற்றொரு பிரபலமான சித்தர் திருமூலர் ஆவார் இவர் கி.பி 6 ஆம் நூற்றாண்டின் தமிழ் மறைஞானி மற்றும் எழுத்தாளர் மற்றும் தமிழ் சித்த பாரம்பரியத்தின் படி 18 சித்தர்களில் ஒருவராகவும் இருந்தார். அவரது முக்கிய படைப்பு “திருமந்திரம்” என்று பெயரிடப்பட்டது. இது தெற்கு சைவ சித்தார்த்த தத்துவ பள்ளியின் அடித்தளமாகும்.
கி.பி 3 மற்றும் 5 ஆம் நூற்றாண்டுகளுக்கு இடையில் வாழ்ந்த மற்றொரு சித்தர் போகர் அழியாமையின் அமுதத்தைக் கண்டுபிடித்ததாகக் கூறப்படுகிறது. அவரது முக்கிய படைப்புகளில் ஒன்று மருந்தியல் ஆகும்.
பழமையான சித்தர் நூல்கள் பல பனை ஓலை கையெழுத்துப் பிரதிகள் மற்றும் அவை அனைத்தும் ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்க்கப்படவில்லை. தலைமுறையிலிருந்து தலைமுறைக்கு ஒரு உரையிலிருந்து மற்றொன்றுக்கு நகலெடுக்கும் போது பல அசல் நூல்கள் மாற்றப்பட்டு அவற்றின் அர்த்தமும் மாறியிருக்கலாம். எனவே இன்று சித்தர் நூல்கள் என நாம் அறியும் மூல நூல்களுக்கும் மூல நூல்களுக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லாமல் இருக்கலாம். தமிழ் மரபு அதன் மரபுகளில் சித்தக் கவிதைகளை ஏன் ஏற்கவில்லை என்பதற்கு இது காரணமாக இருக்கலாம்.
கடந்த சில நூற்றாண்டுகளில் குறிப்பாக 15 ஆம் நூற்றாண்டிற்குப் பிறகு அதிகமான சித்தர்கள் தோன்றினர். கவிதைகள் இயற்றுகிறார்கள் சுவாரஸ்யமான கதைகளால் மக்களை மகிழ்விக்க செயல்கள் செய்து மாஸ்டர்களாக நடித்து அவர்களைச் சுற்றிப் பின்பற்றுபவர்கள் சித்தர்களின் அசல் மரபிற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. துரதிர்ஷ்டவசமாக அசல் சித்தர் பாரம்பரியம் இன்று பல விளக்கங்களாலும் நவீன சித்தர்களாலும் மக்களின் கற்பனையாலும் அசுத்தமடைந்துள்ளது. சில பழைய சித்தர் எழுத்துக்கள் தமிழ்நாட்டின் அருங்காட்சியகங்களிலும் தனியார் குடும்பங்களிலும் பாதுகாக்கப்படுகின்றன.
சித்தர் பதிவேடுகளின் கவனமாக பாதுகாக்கப்பட்ட தன்மை காரணமாக இந்த புதிரான துறவிகளின் அசல் அறிவு இரகசியமாக மறைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்களின் சக்திகள் உண்மையானவையா அப்படியானால் அவர்கள் அவற்றை எவ்வாறு அடைய முடிந்தது என்பது கேள்வியாகவே உள்ளது. இடம் நேரம் மற்றும் பொருள் ஆகியவற்றைக் கையாளுவதற்கு இன்று நம்மிடம் உள்ளதை விட அதிகமான அறிவு தேவைப்படும்.